Điện thoại nắp gập đầu tiên của Vertu ra mắt tại VN


Vẫn định hướng là thương hiệu điện thoại di động chế tác cho khách hàng sang trọng, nhà sản xuất Vertu đã đưa chủ đề du lịch làm cảm hứng cho dòng Constellation với sản phẩm Ayxta.
Ayxta có những đường nét và chi tiết tinh tế, với các điểm nhấn kiểu chữ V, đặc trưng của Vertu, ở khắp thân máy. Một bản lề được chế tạo bằng công nghệ cao, điểm xuyết những chi tiết trang trí từ gốm sứ, da thuộc. Màn hình pha lê ngọc bích kết hợp với các thiết kế bằng chất liệu nhôm dùng cho công nghệ vũ trụ.
Kế thừa những tính năng âm nhạc cao cấp của Vertu, Ayxta tích hợp những bản nhạc chuông đặc biệt do Zero 7 - nhóm hai nhà soạn nhạc tiên phong người Anh từng được đề cử giải thưởng Grammy, biên soạn độc quyền. Họ đã sáng tác mọi giai điệu nhạc chuông cho điện thoại mới Vertu Constellation Ayxta và thu âm tại The Hospital Club (London) vào tháng 6/2009. Bộ đôi sáng tạo này cũng viết lại nhạc chuông Sandpiper quen thuộc đã được biên soạn trước đây khi Vertu tung ra điện thoại đầu tiên vào năm 2002.
Ông Perry Oosting, Chủ tịch của Vertu, tuyên bố: “Ayxta là sự tiếp nối tìm kiếm của thương hiệu Vertu nhằm mang lại một bộ sưu tập độc đáo điện thoại di động và phụ kiện sang trọng cho những cá nhân đặc biệt”.
Bộ sưu tập điện thoại Vertu Constellation Ayxta do Công ty phân phối công nghệ viễn thông FPT cung cấp tại Việt Nam, với các phiên bản đen, nâu, hồng.
Vertu được thành lập năm 1998. Sau 4 năm nỗ lực nghiên cứu và phát triển, hãng đã trình làng sản phẩm đầu tiên vào năm 2002. Mỗi thiết bị cầm tay Vertu trong cả ba bộ sưu tập độc đáo - Vertu Signature, Vertu Ascent Ti và Vertu Constellation - đều được lắp ráp bằng tay tại trụ sở chính của công ty ở Anh.




Trở về

 

Powered by: