Sao lưu dữ liệu với Acronic và NAS -Thecus


Giải pháp sao lưu Acronis là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc sao lưu và bảo vệ dữ liệu trên thị trường hiện nay. Bổ sung tính năng sao lưu dự phòng nội bộ, Acronis® Online Backup cung cấp một mức độ bảo vệ từ thông thường và đặc biệt. Với dịch vụ này, người dùng không chỉ được bảo vệ từ sự cố máy tính, hư hỏng của ổ đĩa cứng, mà còn tránh được rủi ro đau lòng như trộm cắp, hỏa hoạn, và lũ lụt. Tất cả mọi người từ các công ty lớn đến người dùng cá nhân có thể tận dụng lợi thế của Acronis® Online Backup để giữ cho dữ liệu của mình được bảo vệ ở nhà hay tại “đám mây” với một chi phí rất thấp.

Để cung cấp cho người sử dụng cơ hội dùng thử trước khi mua, Acronic cho phép dùng thử Acronis® Online Backup với 250G dung lượng cho tất cả những người sử dụng NAS - THECUS trong thời gian 1 tháng. Người dùng dòng Thecus Home và Thecus SMB (Vd: N2200, N2200 Plus, N4100 EVO, N4200 Pro… ) có thể tận dụng lợi thế này từ bản sao của Acronis ® True Image, và doanh nghiệp sử dụng Thecus có thể thấy dịch vụ này sẽ rất phù hợp và thuận lợi với việc kinh doanh của mình thông qua Acronis ® Server Backup.

Và cuối cùng với sự thử nghiệm này, bạn có thể tiếp tục sử dụng Acronis Backup Online với một khoảng chi phí không đáng kể, hoặc tiết kiệm hơn bằng cách đăng ký sử dụng thuê bao hàng năm.

Tải bản dùng thử tại: http://www.acronis.com/homecomputing/products/online-backup/

Thêm thông tin về Acronis: http://www.acronis.com/

Thêm thông tin về thiết bị NAS - THECUS: http:/www.thecus.vn

 

 

Form Liên hệ
Họ và Tên
Email
Tiều đề
Nội dung
Nhập Mã xác nhận:
  



Trở về

 

Powered by: