IBM giới thiệu giải pháp lưu trữ cho khách hàng lớn


Các tính năng mới được tích hợp trong thiết bị lưu trữ cao cấp của IBM giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực lưu trữ đồng thời làm giảm tổng chi phí đầu tư.

Thử hình dung trong bối cảnh kinh tế có nhiều khó khăn, ngân sách dành cho công nghệ bị cắt giảm 20% nhưng khối lượng lưu trữ của doanh nghiệp không hề giảm, trái lại, các dữ liệu tăng lên đến 40%. Khi đó, tổ chức CNTT của doanh nghiệp sẽ phải làm gì để nâng cao năng lực lưu trữ?


Chưa kể, theo ông Simon Fabian Stockburger, Giám đôc phụ trách các Hệ thống Lưu trữ, Bộ phận Công nghệ và Hệ thống của IBM ASEAN, các giải pháp của bộ phận CNTT phải làm sao đáp ứng được các yêu cầu nghiệp vụ và yêu cầu kinh doanh, nghĩa là phải hỗ trợ tốt nhất bộ phận kinh doanh để đưa sản phẩm mới ra thị trường trong thời gian ngắn nhất, tìm kiếm khách hàng nhanh nhất, tăng lợi nhuận…

Như vậy, các giải pháp lưu trữ phải đáp ứng các yêu cầu: có hệ thống phân tích dữ liệu, cho phép tiếp cận dữ liệu theo thời gian thực, tối ưu hóa việc lưu trữ theo tải công việc. Với quan điểm đó, IBM đưa ra các giải pháp tích hợp sẵn trên các thiết bị lưu trữ.

Ngày 6/12/2011, IBM đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam các giải pháp công nghệ lưu trữ mới gồm V7000, XIV Gen 3 và DS8800. Ở cả 3 giải pháp mới này, IBM đều sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong lưu trữ như công nghệ chống trùng lặp, nén dữ liệu, quản trị vòng đời thông tin, phân lớp lưu trữ tự động… và giao diện đồ họa thân thiện với người dùng. Ngoài ra, trên XIV còn có tính năng chuyển đổi dữ liệu tự động, hỗ trợ các doanh nghiệp đang sử dụng nền tảng lưu trữ khác chuyển sang hệ thống lưu trữ của IBM một cách hiệu quả, giảm tổng chi phí đầu tư.

Cũng theo Simon Stockburger DS 8800 dành cho các ứng dụng có độ sẵn sàng cao, nhiều người dùng, độ ổn định cao, phù hợp với các tổ chức ngân hàng, chứng khoán trong khi V7000 là dòng sản phẩm lưu trữ tầm trung. Tại Việt Nam V7000 đã được sử dụng trong một số doanh nghiệp như Nguyễn Kim. Ngoài ra, các giải pháp máy chủ và lưu trữ khác của IBM cũng đã được các doanh nghiệp lớn sử dụng như Hoàng Anh Gia Lai, TH True Milk, Tân Hiệp Phát...

thecus 2200, thiet bi luu tru, may chu, he thong luu tru, giai phap luu tru, hms, the cus,




Trở về

 

Powered by: