Microsoft phát hành Windows 8 beta cuối tháng 2/2012


Cùng với Windows 8 beta, cửa hàng ứng dụng Windows Store gồm toàn các ứng dụng miễn phí cũng sẽ ra mắt.

Hôm thứ Ba 6/12/2011, Microsoft xác nhận sẽ phát hành phiên bản beta công khai của Windows 8 vào cuối tháng 2/2012. Tuy nhiên, Microsoft không nói gì về các tính năng mà khách hàng có thể thấy trong phiên bản này, hoặc ngày cụ thể nó sẽ xuất hiện trên các máy chủ tải về của Công ty.

Tại sự kiện dành cho nhà phát triển ở San Francisco (Mỹ), ông Antoine Leblond, Phó Chủ tịch phụ trách các dịch vụ web Windows đã tiết lộ về “chợ” ứng dụng Windows Store - kênh phân phối duy nhất các ứng dụng được thiết kế để chạy với giao diện "Metro" mới của Windows 8.

Windows Store sẽ mở cửa cho công chúng vào cùng thời gian tung ra Windows 8 beta, một phát ngôn viên của Microsoft cho biết. Trong giai đoạn thử nghiệm beta của Windows 8, chỉ có các ứng dụng miễn phí được cho phép trong Windows Store.

Trong khi Microsoft vẫn chưa nói gì về ngày ra mắt chính thức Windows 8, thời điểm tung ra phiên bản beta gợi ý rằng Windows 8 sẽ ra mắt trong mùa thu 2012 (nếu quá trình phát triển và thử nghiệm cuối cùng của Windows 8 giống như Windows 7).

Microsoft cho biết, hơn 3 triệu bản copy của Windows 8 Developer Preview đã được tải về kể từ khi nó được phát hành công khai hôm 13/9/2011. Mọi người vẫn có thể tải Windows 8 Developer Preview về từ đây.




Trở về

 

Powered by: