Vincom ra mắt sàn giao dịch bất động sản mới (Vinco Real Estate Trading Center) mang tiêu chuẩn quốc tế


Sàn Giao dịch BDS Vincom cung cấp tất cả dịch vụ tiện ích phù hợp với quy định của Pháp luật như: Giao dịch mua bán, chuyển nhượng, thuê, thuê mua BĐS; Môi giới BĐS; Tư vấn BĐS, với chất lượng cao cấp nhất dựa vào thế mạnh về kinh doanh BDS của Tập đoàn Vingroup và định hướng đào tạo con người của các cấp Lãnh đạo. Đây được coi là ưu điểm nổi trội và cũng là thế mạnh của sàn Giao dịch Bất động sản Vincom.  

Sàn GD BĐS Vincom được thiết kế sang trọng và hiện đại...

Một trong các thế mạnh mới của Sàn GDBĐS Vincom là sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê BĐS đối với các căn hộ, biệt thự, gian hàng của khách hàng cần cho thuê lại với chi phí ưu đãi, ở mức rất thấp. Sàn GDBĐS Vincom cũng nhận môi giới bán và cho thuê không chỉ các sản phẩm BĐS của thương hiệu Vincom, Vinpearl mà còn cả các bất động sản khác nếu khách có nhu cầu, với chi phí giao dịch vô cùng ưu đãi…
“Chúng tôi có hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng lớn, tiềm năng. Điều đó sẽ giúp tăng tính thanh khoản cho các sản phẩm BĐS của khách hàng tới giao dịch tại sàn của Vincom. Chúng tôi cam kết sẽ cung ứng cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, tư vấn kịp thời, phù hợp và mang lại lợi ích tối đa cho các nhà đầu tư chọn giao dịch tại sàn GDBĐS Vincom”
- bà Lê Thị Ánh Ngọc, đại diện sàn GDBĐS Vincom cho biết.
Ngoài việc cung cấp các dịch vụ tiện ích mà nhiều sàn GDBĐS tại Việt Nam chưa có, khách hàng đến giao dịch tại sàn GDBĐS Vincom sẽ cảm thấy thật sự thoải mái và hài lòng với hệ thống thư viện thông tin đầy đủ và chuẩn xác. Điều đặc biệt thú vị là tại đây, khách hàng sẽ được tham khảo mô hình mô phỏng chi tiết các khu biệt thự, các dự án, căn hộ mẫu mà mình đang quan tâm.
Không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Xây dựng, sàn GDBĐS Vincom còn được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, áp dụng và cải tiến từ những mô hình sàn GDBĐS Vincom của các nước tiên tiến. Với lợi thế của chủ đầu tư là Công ty CP Vincom, một doanh nghiệp đang hoạt động mạnh trong lĩnh vực bất động sản, sàn GDBĐS Vincom sẽ được dành diện tích hơn 1.000 m2 ngay tại TTTM Vincom City Towers, vị trí được đánh giá là cực kỳ thuận lợi cho nhà đầu tư. Sàn GDBĐS Vincom được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, tiện ích. Trong không gian nhẹ nhàng, được chia thành nhiều khu vực như: khu vực giao dịch chung, khu vực giao dịch cho nhà đầu tư VIP, khu vực tư vấn… sàn GDBĐS Vincom thực sự là địa điểm lý tưởng để các nhà đầu tư BĐS giao dịch, trao đổi cơ hội đầu tư, thông tin và mở rộng quan hệ đầu tư…  

ứng dụng công nghệ cao, tiện dụng

Tại đây, ngoài việc cung cấp ra thị trường các sản phẩm mang thương hiệu Vincom, Vinpearl (thuộc tập đoàn Vingroup) sàn còn được kết nối chủ đầu tư dự án BĐS, các sàn giao dịch trên toàn quốc… để tạo nên sự phong phú các nguồn hàng, đưa ra nhiều lựa chọn để khách hàng quyết định. Hệ thống nhân sự phục vụ cho hoạt động của sàn hội tụ được nhiều chuyên gia giỏi trong lĩnh vực kinh doanh BĐS như tư vấn, quản lý đầu tư, môi giới, thẩm định tài chính … Bên cạnh đó, Vincom cũng đã tổ chức đào tạo nâng cao trình độ cho nhân sự đang làm việc tại sàn nhằm đảm bảo cho sàn giao dịch hoạt động đạt hiệu quả.
Bên cạnh tiêu chí về cơ sở vật chất đẳng cấp, Vincom còn chú trọng công tác đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông để hỗ trợ giao dịch nhanh chóng và chính xác. Việc đàm phán liên kết với các ngân hàng lớn để hỗ trợ tín dụng đều do Vincom thực hiện.
Cũng nhân dịp khai trương này, sàn GDBĐS VincomVincom tiếp tục mở bán những căn hộ đẹp, sang trọng của dự án Royal city, sản phẩm đang được khách hàng và nhà đầu tư ưa chuộng. Các nhà đầu tư tới giao dịch tại sàn giao dịch nhân dịp khai trương sẽ được dành tặng các ưu đãi đặc biệt như tạo điều kiện hỗ trợ về lãi suất khi ký hợp đồng mua căn hộ, hỗ trợ giao dịch nhanh chóng, tư vấn chọn thiết kế nội thất phù hợp…

Nhà đầu tư tìm hiểu thông tin tại Sàn giao dịch BĐS Vincom

 

Tại lễ khai trương sàn, ông Lê Khắc Hiệp - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vincom chia sẻ: “Nhằm nâng cao hiệu quả và năng lực hoạt động của sàn GDBĐS Vincom đã đi vào hoạt động nhằm khép kín mô hình đầu tư – kinh doanh – quản lý BĐS, đáp ứng nhu cầu minh bạch trong giao dịch BĐS, đặc biệt là tại các dự án của Vincom và các công ty thành viên, tránh tình trạng đầu cơ, lũng đoạn ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng...
Từ năm 2008, chúng tôi đã có một sàn GDBĐS mang tên Vincom, hoạt động và chuyên giao dịch các sản phẩm BĐS của Vincom. Sau hai năm hoạt động, chúng tôi đánh giá việc đẩy mạnh hoạt động của sàn GDBĐS Vincom chính là một hướng đi kinh doanh đầy tiềm năng. Chính vì thế, chúng tôi đã chuẩn bị một lượng tài chính lớn cho việc đầu tư xây dựng và phát triển sàn GDBĐS Vincom trở thành một sàn GDBĐS đạt tiêu chuẩn quốc tế, tư vấn và chào bán không chỉ các sản phẩm BĐS của Vincom, Vingroup mà của cả các dự án BĐS cao cấp khác. Với các chuẩn mực đạt được, chúng tôi khẳng định sàn GDBĐS Vincom là sàn giao dịch mạnh, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với nỗ lực đầu tư bài bản và mạnh dạn, chúng tôi tự tin khẳng định sàn GDBĐS Vincom sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng”.
Trong năm 2010, các dự án BĐS do Công ty CP Vincom đầu tư đều thu được thắng lợi lớn và được đánh giá là hiện tượng của thị trường BĐS 2010. Trong thời gian qua, sản phẩm BĐS cao cấp gắn thương hiệu Vincom với những dấu ấn riêng biệt đã làm hài lòng đa số khách hàng và các nhà đầu tư. Từ kinh nghiệm thực tiễn cũng như mong muốn của doanh nghiệp được tham gia nhiều hơn nữa vào hoạt động quản lý và kinh doanh bất động sản ngày một tốt hơn, Vincom đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết về cơ sở vật chất, nhân sự, nguồn cung các sản phẩm BĐS hiện tại và trong tương lai. Vì thế, Sàn giao dịch bất động sản Vincom không chỉ góp phần chuyên nghiệp hóa và chuẩn hóa chiến lược kinh doanh bất động sản của chính mình mà còn góp phần phát triển và lành mạnh hóa thị trường BĐS Việt Nam. Thông qua Sàn GDBĐS Vincom, các sản phẩm bất động sản gắn thương hiệu Vincom cũng như các sản phẩm BĐS của các đối tác khác sẽ đều được tư vấn chuẩn xác, minh bạch, tạo nên lợi thế cạnh tranh, mang hiệu quả đầu tư tốt nhất cho khách hàng.




Trở về

 

Powered by: