Hướng dẫn cài Đặt thiết bị lưu trữ N2200


Việc cài đặt cho Thecus khá đơn giản, xoay HDDs trên đầu của caddies và đẩy nhẹ vào. Thao tác này có thể thực hiện trong khi máy đang được khởi động, khi ổ đĩa hotswappable

 

 

Không giống một số sản phẩm cao cấp khác, thiết kế Thecus N2200 chỉ cần cài đặt với hệ điều hành Windows. Sở dĩ có được tiện ích này chính là vì phần mềm mặc định được lưu trữ trên ổ đĩa chứng và được sao chép bởi utility. Mặt dưới là phần bạn không thể thay thế ổ đĩa cứng được, trên Plus side bạn có thể sửa lại phần firmware đã bị hư một cách dễ dàng.

 

 

Khi cấu hình được cài đặt xong, bạn có thể quản lý Thecus N2200 thông qua giao diện web. Giao diện web được cập nhật phiên phản tốt và sử dụng AJAX. Giao diện rất hiện đại mặc dù thỉnh thoảng xử lý hơi chậm một chút vì có một số trang cần phải chờ vài giây để chạy và đọc chương trình cũng như các thong tin trước khi được hiển thị. Khi quay trở lại trang vừa xem kế trước, thông tin không bị catch

 

 

Những cài đăt đơn giản cho sản phẩm như: cài đặt thời gian cho hệ thống, thông tin người sử dụng được thay đổi dễ dàng và được back up vào một file. Phần mềm mặc định cũng có thể được nâng cấp thông qua giao diện website, vì thế rât tiện ích là bạn không phải dùngconfiguration utility nữa.

 

 

Thanh công cụ lưu trữ có các cài đặt cho ổ đĩa và mức RAID. Tuy nhiên, sản phẩm không có chức năng migration, vì vậy, bạn không thể cài đặt RIAD trong trường hợp bạn chỉ có đĩa đơn.

Tương tự như những thiết kế trước đây, bạn có thể tùy chỉnh Thecus N2200 bằng cách sử dụng các modules. Song, do nguồn xử lyý, Thecus N2200 cũng có 1 vài hạn chế. Lý tưởng hơn có tể là SSH, tuy nhiên sản phẩm này hiện không có trên thị trường.

 




Trở về

 

Powered by: