NVR Camera IP kết hợp với NAS


NAS là một thuật ngữ mới xuất hiện gần đây ở Việt Nam, và đã đem tới những cái nhìn mới mẻ về thị trường lưu trữ dữ liệu. Một khi bạn quan tâm đến sự an toàn tối đa cho kho dữ liệu vô giá của mình, thì giải pháp không thể tốt hơn là hãy lựa chọn NAS Thecus. Lí do tại sao ư, tôi chắc mình không đủ sức trả lời rõ ràng như Google. Bạn hãy search keywork “thiet bi nas” hoặc “Nas Thecus” hoặc “nha phan phoi thiet bi nas”, sẽ có hằng loạt thông tin hữu ích cho bạn tìm hiểu thêm.

Vậy thì NVR Thecus và Camera IP có liên quan gì đến NAS. Đơn giản là vậy:

- NVR Thecus sẽ giúp cho dữ liệu được ghi từ Camera xuống thiết bị trở nên an toàn hơn.

- Bạn dễ dàng backup dữ liệu sang các thiết bị khác phục vụ cho việc cất dữ, lưu trữ.

- Khả năng mở rộng linh hoạt của NAS sẽ giúp cho NAS trở thành một không gian lưu trữ đa năng giành cho các Camera IP.

Một câu hỏi đặt ra, là cách thiết lập một mạng Camera IP trên NAS có khó không. Câu trả lời là cực kì dễ dàng, dễ giống như bạn gởi 1 cái email vậy.

- Đầu tiên, hãy cắm Camera IP và cả NAS vào mạng LAN nhé.

- Sau đó bạn hãy dùng bất kì máy tính nào, truy cập vào trong quản lí của NAS Thecus, y như bạn login vào email vậy đó.

- Bước tiếp theo, điền thông tin của Camera, giống như ghi email người nhận.

- Bấn Done, giống như  send trong email vây.

- Xong, bạn đã có 1 hệ thống sẵn sàng.

Bước tiếp theo, bạn hãy cấu hình theo nhu cầu nhé, quản lí các camera… Thecus cung cấp đầy đủ các tính năng như các phần mềm ghi hình đang có mặt trên thị trường. Nhưng thậm chí bạn không cần phải cài đặt, Thecus đã có sẵn mọi thứ, và bạn có thể vận hành toàn thể hệ thống từ bất kì một máy tính nào, hoặc ngay cả điện thoại.

Tại sao lại gọi là xu thế của thời đại mới, tại vi chỉ có NVR NAS của Thecus mới có thể giúp bạn làm những việc sau đây.

- Camera thì vẫn ghi, còn bạn thì đang xem 1 bộ phim hấp dẫn ngay trên đầu ghi hình luôn nhé.

- Các camera có thể đặt ở nhiều nơi khác nhau không phụ thuộc vị trí địa lí, nhưng bạn vẫn có thể chỉ lưu trên 1 thiết bị NVR Synology đang đặt tại nhà bạn.

- Bạn đang xem phim, vợ đang nghe nhạc, Con cái bạn thì đang chơi GAME PlayStation, còn Camera thì vẫn đang ghi, và tất cả mọi dữ liệu đó chỉ cần truy suất đến thiết bị duy nhất là NVR Thecus. Quá tiện phải không bạn?

- Hệ thống web của cty, email của cty, Database, FTP, File Server đều được vận hành ngay trên NVR Thecus, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí, nhưng vẫn đảm bảo được độ ổn định và khả năng vận hành hoàn hảo nhất.

- …. Và rất nhiều các giải pháp khác.

Điều quan trọng, không phải là giải pháp mang đến cho bạn những gì. Vì sản phẩm có quá nhiều giải pháp được tích hợp trên đó. Mà điều cực kì quan trọng hơn là bạn ứng dụng những giải pháp đó ra sao. Một sản phẩm mang đến cho bạn nhiều hơn những gì mình kì vọng, và có quá nhiều tiện ích hấp dẫn để bạn khám phá. Hãy tận hưởng xu thế công nghệ mới, và HMS luôn sẵn lòng tư vấn cho các bạn mọi lúc mọi nơi.

thiet bi luu tru, may chu, he thong luu tru, giai phap luu tru, hms, the cus,




Trở về

 

Powered by: