Microsoft có thể giới thiệu Office 2013 vào đầu tuần tới


Theo tờ USA Today, tại sự kiện diễn ra vào ngày thứ Hai 16/7/2012, CEO Steve Ballmer rất có thể sẽ giới thiệu Office 2013 - phiên bản tiếp theo của bộ phần mềm “hái ra tiền” của công ty.

CEO Steve Ballmer sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 16/7/2012. Tại đây, ông sẽ giới thiệu phiên bản tiếp theo của bộ ứng dụng văn phòng của Microsoft, lâu nay vẫn được biết với tên mã "Office 15". USA Today trích dẫn những nguồn tin ẩn danh biết rõ các kế hoạch của Microsoft cho biết, Office sẽ là tâm điểm của sự kiện.
 

Ảnh: USA Today


Microsoft giữ biệt bí mật đặc biệt cho Office 2013, hầu như không hé lộ chút gì  về bộ phần mềm này ngoài việc hứa hẹn sẽ tung ra bản beta vào mùa hè này và xác nhận, phiên bản cho Windows RT sẽ bao gồm 4 ứng dụng Office đã được cải tiến rất nhiều cho điều khiển trên màn hình cảm ứng.

Microsoft không cung cấp bất kỳ thông tin nào về giá cả, ngày bán, nâng cấp, hoặc số phiên bản sẽ được bán của Office 2013. Không chắc tất cả những chi tiết đó sẽ được ông Ballmer tiết lộ vào tuần tới, ngay cả khi ông sử dụng dịp này để công bố phiên bản beta. Chẳng hạn, công ty thường đợi đến gần đến ngày phát hành bản chính thức mới đề cập tới giá cả.

Các nhà phân tích, phóng viên, blogger công nghệ dự đoán Office 2013 sẽ ra mắt vào đầu năm tới, có thể là cuối tháng 1 hoặc trong tháng 3/2013. Tuy nhiên, Office 2013 RT - tên có thể sẽ được đặt cho phiên bản chạy trên Windows RT - sẽ phải xuất hiện trước một thời gian nếu Windows RT ra mắt vào cuối tháng 10/2012 cùng với Windows 8.

Office 2013 RT sẽ được cài trên máy tính bảng Surface của Microsoft, mà công ty đã cho biết sẽ được bán vào khoảng thời gian Windows 8 ra mắt. Windows 8 sẽ xuất hiện vào cuối tháng 10/2012, Microsoft cho biết hồi đầu tuần này.

Chưa rõ những phiên bản Windows nào sẽ hỗ trợ Office 2013. Window 8 là đương nhiên và Windows 7 thì có khả năng cao, nhưng hệ điều hành 11 năm tuổi Windows XP có lẽ không nằm trong danh sách, vì dự kiến sẽ không còn được hỗ trợ kể từ tháng 4/2014 - hơn 1 năm sau khi bộ Office 2013 “chào đời”.




Trở về

 

Powered by: