Giải pháp lưu trữ dành cho thiết bị IP Camera


Hệ thống ghi hình tất cả trong một
 
Trước đây với hệ thống CAMERA thông thường anolog, khi triển khai phải cần có một đầu ghi hình cho camera, nhưng lượng lưu trữ thấp chỉ tầm khoảng 2 – 4 TB. Với sự phát triển của khoa học đã cải thiện và phát triển them hệ thống IP camera.
 
Mục đích của sự thay đổi này nhằm giúp triển khai nhanh chóng và dễ dàng trong quá trình thi công và thẩm mỹ. Khi sử dụng hệ thống IP camera bạn cần một máy tính để cài đặt phần mềm quản lý các Ip camera đó, nhưng lượng lưu trữ thấp và chi phí cài đặt khá phức tạp và dung lượng lưu trữ lại thấp.
 
Do vậy Thecus đã triển khai một thiết bị lưu trữ dành riêng cho Ip camera, phần mềm được tích hợp sẵn bạn chỉ cần tuỳ theo dung lượng bạn muốn là bạn có thể gắn ổ cứng vào và cài đặt rất dễ dàng. NVR (Network Video Recorder) là thiết bị được cài đặt sẵn phần mềm quản lý, hỗ trợ tính năng tạo ổ đĩa dự phòng nhằm giải quyêt vấn đề khi ổ đĩa cúng bị hư và bạn có thể sử dụng lưu trữ lớn, lưu hình ảnh từ 1 -2 năm tuỳ nhu cầu sử dụng.
 
 
Hỗ trợ tính năng xem nhiều màn hình:
 
Sự tương tác giữa các màn hình với nhau, phần mềm giúp bạn có thể kéo thả giữa các màn hình, màn hình này xếp chồng lên màn hình kia và thu nhỏ lại một cách dễ dàng.
 
 
Xem và điều khiển từ xa thông qua kết nối internet:
 
Hệ thống điều khiển từ xa giúp ban có thể quan sát hình ảnh lớn hoặc nhỏ từ bất kỳ ở đâu. Băng các công cụ như trình duyệt web. Bạn có thể xem từ mọi góc độ mà bạn muốn nhìn rõ.
 
 
Tính năng phát hiện chuyển động (motion detection)
 
Tính năng này giúp bạn theo dõi được những vùng nào có nhiều người qua lại nhất, hoặc khu vực nào muốn kiểm soát người như: kho chứa hàng… phần mềm sẽ thể hiện màu đỏ và cảnh báo giúp bạn.
 
 
•  Data Protection Algorithm – Bảo vệ dữ liệu
Những dữ liệu được ghi được bảo vệ bổi một thuật toán sở hữu độc quyền để ngăn chạn mọi giả mạo hay chỉnh sửa.
Điều này giúp cho tất cả các dữ liệu được lưu trữ hay xuất ra đều đồng nhất và được sự công nhận từ pháp luật.
Để xem lại bản ghi âm gốc bạn buột cho phải vào NVR – kho lưu trữ video.
 
•  Multiple Format Support 
Với một loạt định dạng được hỗ trợ MJPEG, MPEG-4, H.264 và MxPEG… giúp bạn có thể lưu thoải mái theo lựa chọn.
 
•  Event Management System
Với tính năng phân tích chuyển động và thông báo chi tiết giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý tất cả mọi thứ đang xảy ra. Có thể cấu hình dễ dàng, truy cập và tìm kiếm thông qua hệ thống quản lý sự kiện đó là 1 ưu điểm của hệ thống.
 
“Video streams” có thể đánh dấu thời gian một cách tiên tiến, tìm kiếm và phân tích vô cùng mạnh mẽ. Các sự kiện có thể được ưu tiên thông qua hệ thống giám sát cụ thể.
 
•  HTTPS Support* 
Bạn có thể mã hóa tất cả thông tin liên lạc giữa các thiết bị với NVR của bạn tránh khỏi con mắt tò mò.
 
•  Enhanced Built-In iCAT Video Analysis* 
Netavis có khả năng phân tích video 1 cách cực chuẩn thông qua cách đếm hình ảnh con người và đối tượng được nhận dạng.
Dữ liệu thông kê sẽ được xuất tự động từ NVR của bạn thông qua iCat.
 
•  Adaptive Balanced Streaming*
 
Công nghệ ABS có khả năng hỗ trợ máy ảnh megapixel phục vụ trong môi trường băng thông hạn chế. Với công nghệ này sẽ giúp cho chất lượng hình ảnh của bạn luôn được đảm bảo ngay cả khi dung lượng băng thông của bạn thấp.
 



Trở về

 

Powered by: