Ứng dụng NAS cho cuộc sống tiện nghi của bạn


Khi nhịp độ và chất lượng cuộc sống ngày nâng cao thì “Ngôi thông minh” không còn là sự ảo tưởng của tương lai, mà là hiện tại, ngay lúc này đây! Bài viết sau sẽ giúp bạn biến những ước muốn thành hiện thực.

 

 

Sau những giờ mệt mỏi với công việc, tựa lưng vào ghế bạn muốn biết người giúp việc có chăm sóc tốt cho con cái mình!? Thiên thần nhỏ của bạn đang làm gì, mệt mài chơi game hay đang chăm chỉ làm bài?

 

Mỗi tối trở về nhà, bạn muốn xem phim hành động HD, vợ bạn muốn nghe music với chất lượng cao lossless, con trai bạn lại đam mê game playtion? Gia đình bạn có đam mê chụp ảnh, lưu giữ từng khoảnh khắc đáng yêu, bước  chân đầu đời của con, đồng phục ngày đầu đến trường…. NAS sẽ giải quyết cho bạn vấn đề lưu giữ tất cả những “tài nguyên” ấy! Đó có được gọi là 1 sự “chia sẻ” tiện lợi trong cuộc sống hiện đại của bạn!?

 


 

Trong “Ngôi nhà thông minh” của bạn, máy vi tính và thiết bị điện tử tạo thành một hệ thống giúp bạn kết nối internet, thưởng thức nhạc, phim số ở bất kỳ nơi đâu trong ngôi nhà. Các thiết bị kỹ thuật số trong gia đình sẽ được liên kết với nhau bởi hệ thống mạng không dây hoặc mạng LAN và các công nghệ hội tụ. Ở trong ngôi nhà, bạn và các thành viên trong gia đình có thể tạo, quản lý, lưu trữ và phân phối nội dung kỹ thuật số như phim, ảnh, nhạc.

 

Trong phòng làm việc, ngoài máy tính, còn có các thiết bị khác như máy in, PDA, thiết bị wireless hub, camera kỹ thuật số. Thiết bị lưu trữ NAS với những tính năng thông minh và dung lượng ổ cứng lớn để có thể làm được nhiều tác nghiệp cùng lúc và lưu trữ các bộ phim chất lượng cao, ảnh số, Nhạc số để có thể chia sẻ dễ dàng với mọi thành viên trong gia đình. Phòng giải trí là nơi tập trung nhiều đồ hi-tech nhất trong nhà. Dàn âm thanh, TV Plasma hay LCD, Thiết bị giải mã HD, PS3, bàn điều khiển không dây đều đồng bộ với nhau với chuẩn kết nối DNLA hay UPnP để lấy dữ liệu từ NAS. Bạn và con cái có thể cùng nhau chơi game ngay trên màn hình TV hoặc chơi game online với bạn bè qua mạng internet.

 

 

Với NAS bạn cũng có thể quan sát an ninh và điều khiển giải trí trong nhà. Bạn có thể phân quyền thư mực để cho phép hay không cho phép quyền truy cập nhằm đảm bảo sự riêng tư của bạn. Khi có một sự kiện bất thường gì diễn ra NAS sẽ thông báo cho bạn bằng Email hay gửi một tin nhắn vào điện thoại của bạn.

 

Điều đặc biệt có ở NAS THECUS đó là những phần mềm đều đực cài đặt sẵn với bản quyền và update vô thơi hạn. Việc của bạn là chọn 1 thiết bị nas phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, nếu việc đó làm bạn bối rối, hãy liên hệ HMS, với đội nũ nhân viên tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được 1 sản phẩm ưng ý nhất!




Trở về

 

Powered by: